Kiểm tra đánh giá chủ đề “Phân số”, chương trình toán lớp 6 trung học cơ sơ theo tiếp cận năng lực.Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 60140111

Title: Kiểm tra đánh giá chủ đề “Phân số”, chương trình toán lớp 6 trung học cơ sơ theo tiếp cận năng lực.Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 60140111
Other Titles: Assessment of the “Fraction” topic in the Grade 6 Mathematics textbook by according to students’ capability
Authors: Nguyễn, Thị Phượng
Keywords: Phân số, Dạy và học, Toán học
Issue Date: 2016
Publisher: H. : Trường Đại học Giáo dục
Description: 94 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59191
Appears in Collections:UEDU - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá tính dễ bị tổn thương do biến đổi khí hậu đối với sinh kế người dân các xã vùng đệm Vườn Quốc gia Cát Bà : Luận văn ThS. Khoa học môi trường và bảo vệ môi trường: 60 85 02

Two-point Green functions of free Dirac fermions in single-layer graphene ribbons with zigzag and armchair edges

Phát triển mạng thông tin di động và các khuyến nghị cho viễn thông Việt Nam : Luận văn ThS Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông: 2.07.00