Kiểm tra đánh giá chủ đề “Phân số”, chương trình toán lớp 6 trung học cơ sơ theo tiếp cận năng lực.Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 60140111

Title: Kiểm tra đánh giá chủ đề “Phân số”, chương trình toán lớp 6 trung học cơ sơ theo tiếp cận năng lực.Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học: 60140111
Other Titles: Assessment of the “Fraction” topic in the Grade 6 Mathematics textbook by according to students’ capability
Authors: Nguyễn, Thị Phượng
Keywords: Phân số, Dạy và học, Toán học
Issue Date: 2016
Publisher: H. : Trường Đại học Giáo dục
Description: 94 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59191
Appears in Collections:UEDU - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xây dựng đội ngũ cán bộ công chức tại tỉnh Phú Thọ hiện nay

Tìm hiểu và ứng dụng kiến trúc Enterprise Service Bus nhằm tăng cường hiệu quả tích hợp các hệ thống công nghệ thông tin tại Ngân hàng Nhà nước: Luận văn ThS. Công nghệ thông tin: 604802