Các nhân tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội: Luận văn ThS. Kinh doanh: 603401

Luận văn đã giải quyết được các mục tiêu cũng như nhiệm vụ nghiên cứu đã đặt ra ban đầu như: - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về các yếu tố làm hài lòng khách hàng. - Xây dựng và kiểm định các thang đo từng nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội của khách hàng. - Xác định các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến sự thỏa mãn về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội của khách hàng. - Đề xuất giải pháp cải thiện và loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của khách hàng về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội.

Title: Các nhân tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội: Luận văn ThS. Kinh doanh: 603401
Authors: Kim, Thị Thanh Loan
Keywords: Du lịch, Quản lý
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Trường Đại học Kinh tế
Abstract: Luận văn đã giải quyết được các mục tiêu cũng như nhiệm vụ nghiên cứu đã đặt ra ban đầu như: - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về các yếu tố làm hài lòng khách hàng. - Xây dựng và kiểm định các thang đo từng nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội của khách hàng. - Xác định các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến sự thỏa mãn về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội của khách hàng. - Đề xuất giải pháp cải thiện và loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của khách hàng về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội.
Description: 93 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59324
Appears in Collections:UEB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xây dựng đội ngũ cán bộ công chức tại tỉnh Phú Thọ hiện nay

Tìm hiểu và ứng dụng kiến trúc Enterprise Service Bus nhằm tăng cường hiệu quả tích hợp các hệ thống công nghệ thông tin tại Ngân hàng Nhà nước: Luận văn ThS. Công nghệ thông tin: 604802