Luận văn đã giải quyết được các mục tiêu cũng như nhiệm vụ nghiên cứu đã
đặt ra ban đầu như:
- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về các yếu tố làm hài lòng khách
hàng.
- Xây dựng và kiểm định các thang đo từng nhân tố ảnh hưởng tới sự hài
lòng về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội của khách
hàng.
- Xác định các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến sự thỏa mãn về du lịch điểm
đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội của khách hàng.
- Đề xuất giải pháp cải thiện và loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng tiêu cực
đến sự hài lòng của khách hàng về du lịch điểm đến tại một số điểm du
lịch ở Hà Nội.
Title: | Các
nhân tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng về du lịch điểm đến tại
một số điểm du lịch ở Hà Nội: Luận văn ThS. Kinh doanh: 603401 |
Authors: | Kim, Thị Thanh Loan |
Keywords: | Du lịch, Quản lý |
Issue Date: | 2017 |
Publisher: | H.: Trường Đại học Kinh tế |
Abstract: | Luận
văn đã giải quyết được các mục tiêu cũng như nhiệm vụ nghiên cứu đã đặt
ra ban đầu như:
- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về các yếu tố làm hài lòng khách
hàng.
- Xây dựng và kiểm định các thang đo từng nhân tố ảnh hưởng tới sự hài
lòng về du lịch điểm đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội của khách
hàng.
- Xác định các yếu tố ảnh hưởng tích cực đến sự thỏa mãn về du lịch điểm
đến tại một số điểm du lịch ở Hà Nội của khách hàng.
- Đề xuất giải pháp cải thiện và loại bỏ những yếu tố ảnh hưởng tiêu cực
đến sự hài lòng của khách hàng về du lịch điểm đến tại một số điểm du
lịch ở Hà Nội. |
Description: | 93 tr. |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/59324 |
Appears in Collections: | UEB - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét